Làm chủ Quy trình Phẫu thuật Tim mạch - Lồng ngực 3e

Làm chủ Quy trình Phẫu thuật Tim mạch - Lồng ngực 3e


Cuốn sách này nằm trong số Bộ sách " Làm chủ Quy trình phẫu thuật" nổi tiếng, bao trùm hầu hết các quy trình phẫu thuật thường gặp về tim mạch - lồng ngực ở người lớn và trẻ em.
Sách cung cấp hướng dẫn minh họa từng bước các quy trình phẫu thuật, được biên soạn bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch - lồng ngực - mạch máu. Đây là cuốn sách tham khảo quý báu cho các bác sĩ phẫu thuật tim mạch, lồng ngực, các học viên sau đại học, nghiên cứu sinh,...

+ Giáo trình toàn diện với các kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này, các kỹ thuật được trình bày súc tích, dễ hiểu, giúp cải thiện kết cục và giảm thiểu thời gian cũng như lỗi.
+ Các chương bao quát từng quy trình, nhấn mạnh các chi tiết quan trọng, từ chỉ định và đánh giá bệnh nhân trước mổ cho đến kỹ thuật phẫu thuật, theo dõi sau mổ và quản lý các biến chứng.
+ Bao quát toàn diện các quy trình phẫu thuật tim mạch, lồng ngực ở người lớn cũng như trẻ em để các bác sĩ sẵn sàng cho bất cứ thử thách nào.
+ Các chương mới nhấn mạnh các nội dung quan trọng: Bao gồm phình tách động mạch chủ bụng, quy trình phẫu thuật mê cung ít xâm lấn, Phẫu thuật tim nhiều lần, Phẫu thuật thoát vị thực quản, Phẫu thuật điều chỉnh dị dạng lồng ngực, phẫu thuật cắt giao cảm vùng ngực, phẫu thuật thay van hai lá và van động mạch chủ qua da...

TRÍCH DẪN
Mastery of Cardiothoracic Surgery Third Edition
by Larry Kaiser MD, Irving L. Kron MD, Thomas L. Spray MD
Hardcover: 1232 pages
Publisher: LWW; Third edition (December 24, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1451113153
ISBN-13: 978-1451113150
Product Dimensions: 2 x 8.4 x 11 inches
Shipping Weight: 7.2 pounds


TẢI SÁCH
PDF - 99 MB - 1232 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản.
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top