Chẩn đoán Hình ảnh Niệu - Sinh dục 3e

Chẩn đoán Hình ảnh Niệu - Sinh dục 3e


Một cuốn sách đầu tay cho các học viên và bác sĩ chẩn đoán hình ảnh. Chẩn đoán hình ảnh Niệu sinh dục phiên bản thứ 3 giới thiệu một bộ sưu tập hình ảnh đầy màu sắc, với mô tả ngắn gọn, súc tích phác họa vai trò của chẩn đoán hình ảnh trong chẩn đoán và quản lý các bệnh lý đường tiết niệu - sinh dục. Các chương được trình bày súc tích, với các ví dụ về hình ảnh sinh động kết hợp để làm cho cuốn sách này trở thành tham khảo tuyệt vời cho tất cả các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh.

+ Bao quát tất cả các phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại sẵn có, như X-Quang, CT, MRI, DECT, DWI MR. Nhấn mạnh những thuật toán chẩn đoán hình ảnh tân tiến nhất được áp dụng trong chẩn đoán các bệnh lý của đường tiết niệu.
+ Bao gồm hơn 2500 hình ảnh đầy màu sắc, sinh động để đem đến cái nhìn trực quan, bên cạnh chú thích ngắn gọn dễ hiểu
+ Bao gồm bảng nội dung, các chương mới và tham khảo được cập nhật, và các hình ảnh minh họa mới toanh nhấn mạnh vai trò của MR và siêu âm trong việc đánh giá các bệnh lý đường tiết niệu.
+ Bao quát các chủ đề mới và quan trọng như ung thư biểu mô tuyến tiền liệt và khảo sát, theo dõi u tuyến thượng thận, đánh giá giai đoạn và phân chia ung thư biểu mô tế bào thận, vai trò của DECT đối với việc xác định bản chất sỏi thận.

TRÍCH DẪN
Diagnostic Imaging: Genitourinary, 3e 3rd Edition
by Mitchell E Tublin MD
Series: Diagnostic Imaging
Hardcover: 640 pages
Publisher: Elsevier; 3 edition (October 8, 2015)
Language: English
ISBN-10: 0323377084
ISBN-13: 978-0323377089
Product Dimensions: 1.2 x 9 x 11.5 inches
Shipping Weight: 4.4 pounds


TẢI SÁCH
PDF - 640 TRANG - 117 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top