Williams Giáo trình Nội tiết Đái tháo đường 13e

Williams Giáo trình Nội tiết Đái tháo đường 13e


Trong hơn 65 năm, Williams Giáo trình Nội tiết đã trở thành một tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực này, cung cấp hướng dẫn thẩm quyền về mọi khía cạnh của các rối loạn của hệ thống nội tiết ở người lớn cũng như nhi khoa. 

Phiên bản thứ 13 đã được cập nhật một cách kỹ lưỡng, được biên soạn bởi các tiến sĩ Shlomo Melmed, Kenneth S. Polonsky, P. Reed Larsen, và Henry M. Kronenberg, để mang lại cho bạn kiến thức toàn diện và cập nhật về bệnh tiểu đường, hội chứng chuyển hóa, béo phì, bệnh tuyến giáp, rối loạn tinh hoàn, và nhiều hơn nữa, tất cả được thiết kế để giúp bạn cung cấp chăm sóc tối ưu cho mỗi bệnh nhân. 
Thu hẹp khoảng cách giữa khoa học cơ bản và các thông tin lâm sàng, nó là một tham khảo hàng đầu cho các bác sĩ nội tiết, bác sĩ phẫu thuật nội tiết, bác sĩ phụ khoa, nội khoa, và bác sĩ nhi khoa - bất cứ bác sĩ cần tham khảo đáng tin cậy nhất về các bệnh nội tiết.

+ Có được một sự hiểu biết tốt hơn về cả khoa học và dữ liệu lâm sàng từ các tài liệu tham khảo kinh điển trong đó cung cấp các thông tin hiện tại bạn cần trong một định dạng  mang tính minh họa rất cao, thân thiện.
+ Thảo luận mở rộng các bệnh tự miễn tuyến giáp, cơ chế và điều trị thích hợp của bệnh lý mắt trong bệnh Graves; một phần mới về việc giải thích kết quả chọc hút bằng kim nhỏ ở bệnh nhân bướu giáp; khi nào và khi không - sử dụng Iot phóng xạ trong điều trị các bệnh nhân ung thư tuyến giáp.
+ Cập nhật kiến ​​thức và kỹ năng của bạn với tất cả các chương mới về di truyền học của bệnh nội tiết, Nội tiết cộng đồng và kỹ thuật xét nghiệm nhận diện rối loạn nội tiết.
+ Tự tin quản lý bất kỳ bệnh nội tiết trên lâm sàng mà bạn có thể gặp phải nhờ vào thông tin mới về các loại thuốc được FDA phê chuẩn gần đây cho các rối loạn tuyến yên, một trọng tâm mới về nhi khoa, và nội dung mới về bệnh tiểu đường, béo phì, và kiểm soát sự thèm ăn.
+ Được hưởng lợi từ chuyên môn của người đóng góp mới là những chuyên gia hàng đầu.

TRÍCH DẪN
Williams Textbook of Endocrinology, 13e 13th Edition
by Shlomo Melmed MD, Kenneth S. Polonsky MD, P. Reed Larsen MD FRCP, Henry M. Kronenberg MD
Price: $183.55
Series: Williams Textbook of Endocrinology
Hardcover: 1936 pages
Publisher: Elsevier; 13 edition (December 14, 2015)
Language: English
ISBN-10: 0323297382
ISBN-13: 978-0323297387
Product Dimensions: 2.5 x 9 x 12 inches
Shipping Weight: 9.1 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 135 MB - 1936 TRANG
Tải sách chỉ dành cho thành viên đã đăng ký tài khoản.
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top