UICC Hướng dẫn Lâm sàng Ung thư 9e

UICC Hướng dẫn Lâm sàng Ung thư 9e


Hướng dẫn Lâm sàng Ung thư phiên bản thứ 9, được xuất bản bởi Liên minh quốc tế chống ung thư (UICC), cung cấp một tài liệu tham khảo ngắn gọn, dễ tiếp cận và khả thi bao gồm các hiểu biết mới nhất về ung thư học lâm sàng đa ngành nhằm đáp ứng nhu cầu của các bác sĩ trong việc xây dựng kế hoạch điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân ung thư trên toàn thế giới .

Được biên soạn bởi các bác sĩ ung thư nổi tiếng thế giới, cuốn sách này mang đến nội dung có thẩm quyền và thông tin về phát hiện ung thư, chẩn đoán và điều trị cùng với các chủ đề như tỷ lệ sống sót, các quần thể đặc biệt và chăm sóc giảm nhẹ.

Phiên bản thứ chín đã được xem xét lại và cập nhật để cung cấp thông tin thiết thực cho các chuyên gia về ung thư, sách được cấu trúc thành hai phần. Phần 1 bao gồm các nguyên tắc chung của việc chẩn đoán và quản lý bệnh ung thư với sự chú ý thêm về các hoàn cảnh đặc biệt trong ung thư, bao gồm chăm sóc hỗ trợ và khả năng sống sót, và phần 2 bao gồm quản lý đa ngành ung thư đối với từng loại ung thư cụ thể. 
Phiên bản mới cũng bao gồm tóm tắt tất cả các phương thức điều trị (Nội khoa, phẫu thuật và xạ trị) cho tất cả các loại khối u. Nó cũng chứa các phân loại TNM mới nhất được nêu trong Bảng phân loại TNM các loại khối u ác tính.


+ Trình bày thực tế với các điểm nhấn, các bảng biểu, và các biểu đồ dòng chảy nhằm tạo điều kiện tham khảo nhanh cho thực hành lâm sàng trong môi trường khoa ung thư bận rộn,
+ Giới thiệu phương pháp chăm sóc đa ngành cho từng loại ung thư cụ thể,
phương pháp tiếp cận dựa trên bằng chứng để quản lý, bao gồm các khuyến nghị điều trị đặc hiệu và hướng dẫn thực hành lâm sàng,
+ Kiến ​​nghị dựa trên bằng chứng xem xét tính thiếu khả dụng của thuốc hoặc các nguồn lực nhất định, cũng như các biến thể thực tế, tại các khu vực khác nhau và xa xôi của thế giới, và các đề tài đương đại trong điều trị ung thư, chẳng hạn như tin học ung thư, mức độ chứng cứ, nguyên tắc của sự dự đoán, khả năng sống sót và ung thư trong thai kỳ.

Chuyên gia ung thư, bác sĩ đang theo học chuyên ngành, y tá làm việc với bệnh nhân ung thư và các chuyên gia y tế chịu trách nhiệm về điều trị và chăm sóc cho những người bị ung thư sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích ở cuốn sách không thể thiếu và toàn diện này.

TRÍCH DẪN
UICC Manual of Clinical Oncology 9th Edition
by Brian O'Sullivan, James Brierley, Anil D'Cruz, Martin Fey, Raphael E. Pollock, Jan Vermorken, Shao Hui Huang
ISBN: 978-1-4443-3244-5
856 pages
July 2015, Wiley-Blackwell


TẢI SÁCH
PDF - 856 TRANG - MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top