(2016) Hướng dẫn về Các dụng cụ Nhà mổ bằng hình ảnh 9e

(2016) Hướng dẫn về Các dụng cụ Nhà mổ bằng hình ảnh 9e

Một hướng dẫn cần có cho bất cứ ai làm việc với các dụng cụ trong môi trường lâm sàng. Các dụng cụ phòng mổ: Hướng dẫn hình ảnh phiên bản thứ 9 cung cấp một hướng dẫn thực tế, màu sắc chuẩn xác cho các dụng cụ ngoại khoa được sử dụng phổ biến nhất ngày nay. 

Một định dạng thân thiện với người sử dụng bao gòm các chỉ dẫn rõ ràng về việc chuẩn bị, tiệt trùng, thiết lập. Cuốn sách này không chỉ giới thiệu các dụng cụ riêng lẻ mà cung cấp hướng dẫn theo từng bộ dụng cụ phẫu thuật đi liền với từng quy trình ngoại khoa. 

Phiên bản mới này bao gồm 13 chương mới cũng như nhiều hình ảnh mới trong suốt cuốn sách. Được biên soạn một điều dưỡng ngoại khoa giàu kinh nghiệm, Shirley Tighe, cuốn sách này bao gồm hơn 1300 hình ảnh của các loại dụng cụ và các hướng dẫn súc tích dễ hiểu.
Chắc chắn sách sẽ là tham khảo bất ly thân cho các điều dưỡng hệ ngoại, bác sĩ nội trú, học viên sau đại học cũng như các bạn sinh viên Y khoa đam mê lĩnh vực ngoại khoa và thường xuyên phải tiếp xúc với các loại dụng cụ trong nhà mổ.

TRÍCH LƯỢC

Instrumentation for the Operating Room: A Photographic Manual, 9e 
by Shirley M. Tighe RN BA
True PDF, Bookmarked and Indexed
Spiral-bound: 368 pages
Publisher: Mosby; 9 edition (16 April 2015)
Language: English
ISBN-10: 0323243150
ISBN-13: 978-0323243155
TẢI SÁCH
PDF - 18 MB - 368 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top