[2015] Rockwood, Green, Wilkins Toàn tập về Gãy xương 8e

[2015] Rockwood, Green, Wilkins Toàn tập về Gãy xương 8e



Là tham khảo hàng đầu bán chạy nhất trong lĩnh vực gãy xương ở người lớn và nhi khoa, Rockwood, Green và Wilkins Gãy xương nay đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất 8e 2015. 

Được biên soạn bởi các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hàng đầu trên thế giới, ba tập sách hoàn thiện và đã được cập nhật toàn diện sẽ bao quát mọi thứ liên quan đến tất cả các loại gãy xương ở người lớn cũng như trẻ em, đem đến sự lựa chọn chuyên nghiệp về các kỹ thuật phẫu thuật và quản lý.

Tập 1 và tập 2 bao quát các gãy xương ở người trưởng thành trong khi tập 3 bao quát các gãy xương ở trẻ em và vị thành niên.
Đây là một bộ sách được biên soạn hết sức chi tiết, nhiều hình ảnh, hình minh họa đầy màu sắc, bao quát mọi khía cạnh từ chẩn đoán đến điều trị của tất cả các loại gãy xương ở cả người lớn cũng như trẻ em. Chắc chắn nó sẽ là tham khảo chuyên nghiệp nhất cho các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình - chấn thương ở mọi cấp độ đào tạo và giai đoạn sự nghiệp.

TRÍCH DẪN
Rockwood, Green, and Wilkins' Fractures in Adults and Children Package Eighth Edition
by Paul Tornetta III MD, Charles Court-Brown MD, James D. Heckman MD, Michael McKee MD FRCS (C), Margaret M. McQueen MD, William Ricci MD, John M. Flynn MD, David L. Skaggs MD, Peter M Waters MD
True PDF, Bookmarked and Indexed
Hardcover: 4026 pages
Publisher: American Medical Association; 8 edition (25 Oct. 2014)
Language: English
ISBN-10: 1469871572
ISBN-13: 978-1469871578

TẢI SÁCH
PDF - 264 MB - 4026 TRANG/3 TẬP
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top