Thi tuyển Bác sĩ Nội trú, Hướng dẫn dành cho Sinh viên Y khoa 8e

Thi tuyển Bác sĩ Nội trú, Hướng dẫn dành cho Sinh viên Y khoa 8e


Với thông tin được cập nhật hoàn toàn, phiên bản thứ 8 của cuốn sách này đã khẳng định được quan trọng đối với nhiều thế hệ sinh viên y khoa là một hướng dẫn từng bước trong quá trình lựa chọn chuyên ngành y và có được một suất bác sĩ nội trú. 

Được đóng gói với các lời khuyên và thông tin thiết thực, cuốn sách này có thể được gọi là "Làm thế nào để gặt hái được nhiều nhất từ Trường Y" hoặc "Làm thế nào để thành công trong nghề y của bạn!" 
Cuốn sách độc đáo này cung cấp thông tin vô giá về tất cả các chuyên khoa, bao gồm cả những khó khăn trong việc có được một vị trí và số lượng các khe có sẵn. Nhiều biểu đồ minh họa quá trình lựa chọn đặc biệt, URL cung cấp thêm nguồn thông tin cập nhật, và Phân tích  "Phải/ Muốn" cung cấp một cách để xếp hạng các lựa chọn chương trình nội trú. 
Chủ đề bao gồm: 
• Chuyên ngành gì là tốt nhất cho tôi? Làm sao tôi biết? 
• Tôi có nên đăng ký học chuyển tiếp (định hướng) trước khi thi nội trú? 
• Tôi có thể nhận được thông tin về các chuyên ngành và các chương trình ở đâu? 
• Chương trình nào tôi nên áp dụng? 
• Tôi nên gửi bao nhiêu nguyện vọng nội trú? 
o Làm thế nào để hoàn thành các các hồ sơ dự tuyển? hồ sơ xin việc? báo cáo cá nhân? 
• Những vấn đề đặc biệt tôi sẽ gặp phải nếu tôi là: một người phụ nữ? dân tộc thiểu số? Bác sĩ lớn tuổi? Đã có vợ/chồng? khiếm khuyết về thể chất? 
• Làm thế nào để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn? Làm thế nào để ăn mặc hợp lý? 
• Tôi nên hỏi gì, thắc mắc gì? Tôi không nên hỏi những gì? 
• Những câu hỏi họ sẽ hỏi tôi? Tôi nên trả lời như thế nào? 
• Làm thế nào để chọn giữa các chương trình ? Làm thế nào và khi nào tôi nên áp dụng? 
• Làm thế nào để lựa chọn giữa các chuyên ngành? 
• Sau khi tôi đỗ nội trú, sau đó những gì tiếp theo?  

Dù bạn là sinh viên Y khoa hay chuẩn bị thi vào trường Y, hay một bác sĩ muốn đăng ký chương trình học bác sĩ nội trú hay nghiên cứu sinh, bạn đều cần cuốn sách này !

TRÍCH DẪN
Iserson's Getting Into a Residency: A Guide for Medical Students, 8th edition
by Kenneth V. Iserson
$35.83
Paperback: 662 pages
Publisher: Galen Press; 8 edition (June 1, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1883620368
ISBN-13: 978-1883620363
Product Dimensions: 8.8 x 6 x 1.5 inches
Shipping Weight: 2 pounds
TẢI SÁCH
EPUB - 662 TRANG - 5 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top