Bệnh viện Đa khoa Massachusetts, Ôn tập Hồi sức Nội khoa

Bệnh viện Đa khoa Massachusetts, Ôn tập Hồi sức Nội khoa


Lĩnh vực Hồi sức nội khoa là một chuyên ngành đang phát triển nhanh chóng. Để chuẩn bị cho việc thi cấp giấy chứng nhận và làm mới kiến ​​thức chuyên môn , các học viên ngày nay cần ôn tập ngắn gọn đa ngành, tập trung vào các lĩnh vực cốt lõi của việc chăm sóc hồi sức.

Là cuốn sách lý tưởng cho các nghiên cứu sinh, điều dưỡng hồi sức, bác sĩ nội trú, và các học viên đã dành nhiều thời gian trong thực hành ICU, The MGH Sổ tay Ôn tập Hồi sức Nội khoa sử dụng các chương ngắn gọn đem đến các chủ đề tập trung vào lĩnh vực cốt lõi giúp độc giả ôn tập và kiểm tra kiến ​​thức của họ.

- Nhấn mạnh tất cả các chủ đề chính trong hồi sức nội khoa người lớn với sự đóng góp của các chuyên gia trong một loạt các ngành.
- Chương được trình bày súc tích dựa trên các chủ đề thường được tham chiếu làm cho việc xem và điều hướng dễ dàng.
- Các thảo luận tập trung dựa trên biểu hiện lâm sàng của bệnh nhân và được cấu trúc bao gồm những nguyên nhân phổ biến, chiến lược quản lý ban đầu, sinh lý bệnh, chẩn đoán phân biệt, quản lý, và kết quả.
- Câu hỏi tự đánh giá (3-10 câu cho mỗi chủ đề) bao gồm các câu trả lời và giải thích để giúp người đọc hiểu được "như thế nào" và "tại sao" đằng sau mỗi câu trả lời.
- Các nhân viên của Bệnh viện ĐK Massachusset và các viện lâm sàng liên quan cung cấp các thuật ngữ phù hợp và trình bày trong các nội dung ôn tập.

Với tiêu chí ngắn gọn - chính xác - dễ hiểu - dễ nhớ và thẩm quyền từ một trong những bệnh viện hàng đầu thế giới, cuốn sách này chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bác sĩ lâm sàng và nghiên cứu sinh, học viên sau đại học, bác sĩ nội trú và điều dưỡng chuyên ngành hồi sức.

TRÍCH DẪN
Massachusetts General Hospital Review of Critical Care Medicine
by Sheri M. Berg MD, Edward A. Bittner MD PhD
Price: $77.89
Paperback: 448 pages
Publisher: LWW; 1 edition (October 16, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1451173687
ISBN-13: 978-1451173680
Product Dimensions: 10.7 x 8.3 x 0.5 inches
Shipping Weight: 2.1 pounds
TẢI SÁCH
EPUB - 448 TRANG - 6 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top