[Mới] Hướng dẫn Lâm sàng+Atlas Siêu âm Can thiệp

[Mới] Hướng dẫn Lâm sàng+Atlas Siêu âm Can thiệp

Đây là cuốn giáo trình toàn diện đầu tiên về hướng dẫn siêu âm trong các quá trình can thiệp, cuốn sách sử dụng kinh nghiệm lâm sàng từ các chuyên gia hàng đầu thế giới để cung cấp một tổng quan về siêu âm can thiệp hiện đại. Với tất cả các bác sĩ hành nghề, dù là mới bắt đầu làm quen với quy trình hay đã từng thực hiện chúng, Siêu âm can thiệp cũng sẽ cung cấp lời khuyên chuyên gia và các giải pháp cho các câu hỏi và vấn đề mà họ thường gặp phải.
+ Cung cấp một cách tiếp cận toàn diện về siêu âm can thiệp, bắt đầu với các nguyên lý cơ bản về vật tư, thiết bị, các yêu cầu cài đặt, các vấn đề đồng thuận, các khía cạnh vi sinh và vệ sinh
+ Bao quát các can thiệp chẩn đoán và trị liệu dưới sự hướng dẫn của siêu âm ở ổ bụng, lồng ngực, ống tiết niệu sinh dục, hệ thống cơ xương, tuyến giáp và các bộ phận khác, bao gồm các chỉ định, việc lựa chọn các thiết bị vật tư và sinh thiết, chuẩn bị và các kỹ thuật cầm tay, chi tiết cũng như quản lý các biến chứng
+ Mô tả các tiến bộ quan trọng gần đây, chẳng hạn như sử dụng các tác nhân cản quang siêu âm trong các quy trình can thiệp, thích ứng bộ chuyển đổi siêu âm cho việc sử dụng nội soi trong sinh thiết lồng ngực và ống tiêu hóa, thực hiện chọc sinh thiết dưới da và dẫn lưu với siêu âm, khai thác hình ảnh siêu âm trong các kỹ thuật cắt đốt nâng cao, v.v..
+ Khám phá các chủ đề tiên tiến nhất như các quy trình can thiệp chăm sóc giảm nhẹ theo hướng triệu chứng, các ứng dụng trong chăm sóc hồi sức và các can thiệp ở trẻ em.
+ Các điểm nhấn, lần đầu tiên, vai trò tối quan trọng của nhân viên trợ giúp trong các quy trình siêu âm can thiệp
+ Cung cấp các hướng dẫn dễ làm theo và gần 600 hình ảnh minh họa chất lượng cao, Siêu âm Can thiệp sử dụng cách tiếp cận thực tế, lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày ở bệnh viện hay phòng khám. Nó là tham khảo không thể thay thế cho các bác sĩ x-quang can thiệp, các bác sĩ tiêu hóa, bác sĩ nội khoa, bác sĩ ngoại khoa và các chuyên gia khác cần kiến thức cập nhật về các ứng dụng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này.

TRÍCH DẪN
Interventional Ultrasound: A Practical Guide and Atlas Hardcover – October 22, 2014
by Christoph Frank Dietrich
Price: $207.93
Hardcover: 404 pages
Publisher: Thieme; 1st edition edition (October 22, 2014)
Language: English
ISBN-10: 3131708212
ISBN-13: 978-3131708212
Product Dimensions: 8 x 1 x 10.8 inches
Shipping Weight: 2.8 pounds 


TẢI SÁCH
PDF - 24 MB - 404 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top