[Mới] Carranza Nha chu Lâm sàng 12e

[Mới] Carranza Nha chu Lâm sàng 12e

Cuốn giáo trình Nha chu học lâm sàng được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới này cung cấp những thông tin cập nhật nhất từ khoa học cơ bản và các quy trình đại cương đến những kỹ thuật tiên tiến mới nhất trong liệu pháp cấy ghép, tái tạo hình và thẩm mỹ.
Được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới Michael Newman, Henry Takei, Perry Klokkevold, và Fermin Carranza, cùng với các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực này, cuốn sách này không chỉ cho biết cách thực hiện các quy trình nha chu lâm sàng, mà còn mô tả cách quản lý kết cục tốt nhất và giải thích bằng chứng hỗ trợ cho từng điều trị. 

Sách bao quát tất cả các thông tin được tìm thấy trong các kỳ thi hội đồng Nha chu Quốc gia ở Mỹ, ấn bản này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chương trình và sinh viên chuyên ngành Nha chu học. 


Tiêu đề Chuyên gia Tư vấn bao gồm toàn bộ nội dung văn bản cho phép tìm kiếm ở định dạng ebook, cũng như hàng loạt nguồn tham khảo bao gồm các atlas bệnh học nha chu, videos, hoạt họa, báo các trường hợp, Powerpoints và nhiều thứ khác.


Với hơn 3100 hình ảnh minh họa đầy màu sắc trong đó có 2550 hình ảnh mô tả những phát triển mới nhất trong khoa học cơ bản và công nghệ phẫu thuật. Và cách thiết kế nội dung kép giúp cuốn sách cùng lúc đáp ứng được nhu cầu của sinh viên, bác sĩ nội trú cũng như các bác sĩ lâm sàng.


TRÍCH DẪN

Carranza's Clinical Periodontology, 12e (Expert Consult Title: Online + Print) Hardcover – July 14, 2014
by Michael G. Newman DDS, Henry Takei DDS MS, Perry R. Klokkevold DDS MS, Fermin A. Carranza Dr. ODONT
Price: $133.82
Series: Expert Consult Title: Online + Print
Hardcover: 904 pages
Publisher: Saunders; 12 edition (July 14, 2014)
Language: English
ISBN-10: 0323188249
ISBN-13: 978-0323188241
Product Dimensions: 11.3 x 8.6 x 1.6 inches
Shipping Weight: 5.8 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 904 TRANG - 633 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản.
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top