Thần kinh học Lâm sàng Nhi khoa, Tiếp cận theo Dấu hiệu và triệu chứng 6e

Thần kinh học Lâm sàng Nhi khoa, Tiếp cận theo Dấu hiệu và triệu chứng 6e

Cuốn sách của Fenichel là tiêu chuẩn cho các nhà thần kinh học người lớn và bác sĩ nhi khoa, những người cần những tham khảo thiết thực, ngắn gọn, được tổ chức tốt , mang họ đến với thế giới phức tạp của thần kinh học nhi khoa một cách linh hoạt nhất.
Nó được tổ chức theo dấu hiệu và triệu chứng, giúp bạn nhanh chóng định vị thông tin mình cần, chuẩn bị cho các kịch bản thi hội đồng lâm sàng, chỉ với những kiến thức cần thiết nhất, bởi không có những thông tin dư thừa trong cuốn sách này !

Thiếu sót duy nhất của nó là thiếu chiều sâu - đơn giản tác giả không có ý định cho nó là một cuốn sách giáo trình. Đúng hơn, đây là một cuốn sách bạn có thể sử dụng để đạt kết quả tốt nhất trong đợt luân phiên lâm sàng thần kinh nhi khoa.

Những mô tả lâm sàng trong cuốn sách này rất dễ hiểu, liên tưởng đến một bức tranh sinh động các đặc điểm lâm sàng. Phong cách viết của Tiến sĩ Fenichel được mô tả là "một mô hình ngắn gọn và rõ ràng" , tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin.
Fenichel, tiếp cận thần kinh nhi khoa theo dấu hiệu và triệu chứng là cuốn sổ tay ngắn gọn, chính xác, cung cấp kiến thức cốt lõi về lĩnh vực rộng lớn này, với những lời khuyên lâm sàng được đúc rút từ kinh nghiệm và chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này.
Rõ ràng, mô phạm, tổ chức tốt, và có khả năng chuyển tải thông tin tối đa trong một không gian tối thiểu, cuốn sách này chắc chắn sẽ không bao giờ gây nhàm chán cho người đọc.

THÔNG TIN
Clinical Pediatric Neurology: A Signs and Symptoms Approach: Expert Consult - Online and Print, 6e
Gerald M Fenichel MD
Price: $109.19
Hardcover: 432 pages
Publisher: Saunders; 6 edition (July 28, 2009)
Language: English
ISBN-10: 1416061851
ISBN-13: 978-1416061854
Product Dimensions: 7.2 x 0.9 x 10.2 inches
Shipping Weight: 2.8 pounds


TẢI SÁCH
PDF - 20 MB - 432 TRANG
Sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
https://www.fshare.vn/file/YIGHQ1NV5THN
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top