Thuật ngữ Y khoa Hướng dẫn bằng Hình ảnh 6e

Thuật ngữ Y khoa Hướng dẫn bằng Hình ảnh 6e

Trong ấn bản thứ 6 , Thuật ngữ Y học : Hướng dẫn minh họa hướng tới đối tượng là sinh viên y khoa trong các năm đầu đại học, và bao gồm một lượng tương đối kiến thức về giải phẫu học và sinh lý học. Tác giả đã sử dụng một phương pháp tiếp cận từng bước cho việc học các thuật ngữ y học.
Phần I mô tả làm cách nào các thuật ngữ y học được xây dựng từ các từ riêng lẻ; Phần II giới thiệu các cấu trúc của cơ thể, các bệnh lý, và các phương pháp điều trị; Và Phần III mô tả từng hệ thống cơ thể. Các chương riêng lẻ cũng được xây dựng dựa trên kiến thức trong từng giai đoạn, với phần các Thuật ngữ Quan trọng liệt kê những thuật ngữ trong đó được sử dụng thường xuyên nhất và sau đó phần Các thuật ngữ bổ sung giới thiệu nhiều thuật ngữ mang tính chuyên sâu hơn.
Ấn bản này mang đến một thiết kế thân thiện với người sử dụng hơn, cung cấp sự đại diện trọn vẹn hơn của các chuyên nghành y khoa, và bao gồm các thuật ngữ của Nha khoa. Phần phiên âm được cung cấp cho tất cả các thuật ngữ thích hợp.
Một gói bổ sung trực tuyến hỗ trợ mạnh mẽ cho việc học tập thông qua các bài tập, trò chơi, và các hoạt động. 
Tính năng "Hộ chiếu đi đến thành công" cho phép các bạn sinh viên nhận biết phong cách học tập của riêng mình và các bài tập cũng như hoạt động mục tiêu sẽ được cung cấp phù hợp nhất cho phong cách học tập của bạn.

Phần "Gia sư trực tuyến" được cung cấp bởi Smarthinking, cho phép các bạn sinh viên truy câp đến các trung tâm đào tạo chuyên gia điều dưỡng và các nhà khoa học y tế, những người mà nhiệm vụ của họ, cũng như của bạn, là đạt được sự thành công. Các bạn sinh viên có thể truy cập sự hỗ trợ gia sư trực tiếp, phê bình các công trình đã được xuất bản cũng như các công cụ vô giá khác.

Hầu hết các cấu trúc và cơ quan, hệ thống trong cơ thể đều được minh họa rất đẹp mắt và rõ ràng. Văn bản nhiều màu sắc sinh động, các từ khóa đều được tô đậm dễ phân biệt, việc giải thích thuật ngữ đều rất dễ hiểu.

Đây là một cuốn sách không thể thiếu được cho bất cứ một sinh viên y dược/bác sĩ/dược sĩ nào thuộc bất cứ một chuyên nghành nào, nó sẽ giúp bạn không chỉ nắm bắt được hầu hết các thuật ngữ tiếng Anh chuyên nghành được sử dụng hiện nay mà còn giúp bạn sử dụng thành thạo các thuật ngữ này trong hoạt động nghiên cứu khoa học về sau. Vì thế thư viện y học Medipharm trân trọng giới thiệu và đề xuất cho bạn cuốn sách vô giá này.


TRÍCH DẪN

Medical Terminology: An Illustrated Guide
Barbara Janson Cohen BA MEd
List Price: $76.99
Paperback: 624 pages
Publisher: Lippincott Williams & Wilkins; 
Sixth edition (February 2, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1605476048
ISBN-13: 978-1605476049
Product Dimensions: 8.4 x 1.1 x 10.9 inches
Shipping Weight: 3.6 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 624 TRANG - 55 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
https://www.fshare.vn/file/5MDP5BWCO48K
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top