MỚI: Ferri Cố vấn Lâm sàng 2016

MỚI: Ferri Cố vấn Lâm sàng 2016


Cố vấn lâm sàng Ferri năm 2016 đơn giản là tham khảo nhanh nhất, hiệu quả nhất để truy cập thông tin cập nhật về chẩn đoán và điều trị hơn 700 bệnh lý thường gặp. Định dạng phổ biến "5 cuốn sách trong 1" cung cấp hướng dẫn nhanh chóng về các bệnh và rối loạn, chẩn đoán phân biệt, các thuật toán y tế, xét nghiệm, và các hướng dẫn thực hành lâm sàng. Được cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia trong lĩnh vực lâm sàng quan trọng đảm bảo rằng bạn sẽ có thể theo kịp những thay đổi nhanh chóng trong kiến ​​thức y học, và cung cấp thêm 100 chủ đề độc quyền, các thuật toán bổ sung, và nhiều hơn nữa.

+ Một định dạng dễ sử dụng với các tham khảo chéo, dàn ý, bảng, hộp, và các thuật toán để dễ tìm kiếm.
+ Hơn 200 xét nghiệm giúp trau dồi kỹ năng của bạn trong việc xem xét giá trị bình thường và giải thích kết quả.
+ Truy cập điện tử đến các thuật toán bổ sung, hình ảnh mới và các bảng, hộp EBM, hướng dẫn giảng dạy bệnh nhân, và các chủ đề phụ. Liên kết giữa mỗi phần cho phép bạn điều hướng dễ dàng từ một chủ đề được lựa chọn đến tài liệu có liên quan và ngược lại.
+ Hơn 200 hình vẽ mới và các bảng và 19 chủ đề mới gồm các bệnh và rối loạn, bao gồm Hội chứng tăng tạo xương lan tỏa nguyên phát, chấn thương sọ não, phình đại tràng, và bệnh suy giảm miễn dịch nguyên phát.
Chủ đề mới trong phần Chẩn đoán phân biệt, bao gồm bệnh bạch cầu ưa eosin, giảm bạch cầu do thuốc và chứng methemoglobin huyết, suy hô hấp ở trẻ sơ sinh, và tối ưu hóa các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân với 22 bảng mới và hộp.
+ 15 thuật toán mới, bao gồm bệnh bướu cổ, vàng da, và chấn thương trong thời kỳ mang thai.

Đây là cuốn sách tham khảo được biên soạn hết sức công phu, toàn diện, dựa trên chứng cớ, dễ hiểu và súc tích dành cho tất cả các bác sĩ lâm sàng nội khoa cũng như các chuyên gia chăm sóc y tế ban đầu.

TRÍCH DẪN
Ferri's Clinical Advisor 2016: 5 Books in 1
by Fred F. Ferri MD FACP (Author
True PDF, Bookmarked and Indexed
Series: Ferri's Medical Solutions
Hardcover: 1920 pages
Publisher: Elsevier; 1 Har/Psc edition (June 11, 2015)
Language: English
ISBN-10: 0323280471
ISBN-13: 978-0323280471
TẢI SÁCH
PDF - 1920 TRANG - 1.03 GB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top