APP, Giáo trình Tâm thần học Lâm sàng 5e

APP, Giáo trình Tâm thần học Lâm sàng 5e

American Psychiatric Publishing Textbook of Psychiatry: Textbook of Psychiatry
Nhà xuất bản Tâm thần học Hoa Kỳ, Giáo trình Tâm thần học ấn bản thứ 5 đã được sửa đổi kỹ càng để duy trì sự ưu việt của nó như một tham khảo giáo dục có thẩm quyền, dễ hiểu và tóm lược lâm sàng.

Hơn 100 chuyên gia đóng góp, trong đó 65 người mới trong ấn bản này tóm tắt các phát triển mới nhất trong tâm thần học, với các chương mới về sinh học tế bào và phân tử, giải phẫu học thần kinh, bản năng tình dục ở con người và các rối loạn chức năng tình dục; điều trị các rối loạn cơ thể không dùng thuốc, liệu pháp tâm lý hỗ trợ, liệu pháp tâm lý và dược lý kết hợp, điều trị rối loạn thiên hướng tình dục ( Đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính, giới tính không rõ ràng); Và đánh giá sự nguy hiểm. Cuốn sách mang trong mình một thiết kế mới, với nhiều hình ảnh minh họa hơn và màu sắc đẹp mắt hơn để hỗ trợ cho sự hiểu biết.


Mỗi chương kết thúc với các tóm tắt chính, các danh sách đọc đề xuất, và các websites hữu ích cho các bác sĩ lâm sàng, bệnh nhân và các thành viên trong gia đình bệnh nhân. Cuốn sách cũng bao gồm truy cập bổ sung toàn bộ văn bản trực tuyến. Các tiện ích trực tuyến bao gồm tìm kiếm mạnh mẽ, đánh dấu điện tử, và truy cập bằng tên người dùng và mật khẩu từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, tạo thuận lợi cho việc tra cứu khi bạn không mang theo bản in. Phiên bản trực tuyến cũng cung cấp các bản trình chiếu PowerPoint, bao gồm hàng loạt công cụ trợ giúp cho việc thuyết trình trong lớp học, dùng cho mục đích nghiên cứu hay sử dụng trên lâm sàng.


Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên không thể thiếu cho các bác sĩ tâm thần học lâm sàng.


TÓM TẮT

American Psychiatric Publishing Textbook of Psychiatry: Textbook of Psychiatry
Robert E. Hales, Stuart C. Yudofsky, Glen O. Gabbard
Price : $656.95
Hardcover: 1786 pages
Publisher: American Psychiatric Publishing, Inc.; 
5 Har/Onl edition (April 16, 2008)
Language: English
ISBN-10: 1585622575
ISBN-13: 978-1585622573
Product Dimensions: 8.5 x 2.3 x 11 inches
Shipping Weight: 8.6 pounds
TẢI SÁCH
CHM - 22 MB - 1786 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
https://www.fshare.vn/file/WPGVT78AG8E4
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top