[2015] Y tế Cộng đồng Giáo trình dành cho Sinh viên

[2015] Y tế Cộng đồng Giáo trình dành cho Sinh viên


Y tế cộng đồng là việc áp dụng khoa học y tế đến xã hội nói chung. Nó bao gồm các lĩnh vực đa dạng, từ tiêm phòng và kiểm soát dịch bệnh đến vệ sinh môi trường và quy hoạch thành phố. 
Cuốn sách này là một nỗ lực để trình bày các chủ đề của y học cộng đồng ở mức độ giới thiệu dành cho hầu hết học sinh và sinh viên y khoa. Nó cung cấp các khái niệm phong phú về sức khỏe và bệnh tật và dịch tễ học. 

Một nền tảng vững chắc về thống kê sinh học được cung cấp. Các khu vực chính của y học cộng đồng, bao gồm cả bệnh truyền và không truyền nhiễm, sức khỏe môi trường, sức khỏe bà mẹ và trẻ em, tiêm chủng, dinh dưỡng và các chương trình y tế quốc gia. 
Định nghĩa quan trọng được trình bày theo một cách thức đơn giản và nhấn mạnh vào các từ khóa. Các hộp tóm tắt cải thiện khả năng đọc văn bản và nhấn mạnh sự kiện quan trọng. Sách được viết bằng một cách tương tự như ghi chú ở lớp học, với một khuôn khổ cơ bản mà mỗi học sinh có thể làm theo, trong khi cũng cung cấp các tài liệu bổ sung cho những người quan tâm. 
Cuốn sách được làm giàu với những sự kiện, hình ảnh và hướng dẫn. Vô số minh họa và hình ảnh chắc chắn sẽ góp phần tăng cường tính trực quan cho văn bản.

MÔ TẢ
Community Medicine: A Student's Manual
by Sanyal Parikshit 
ISBN 9789351527794
Speciality Community Medicine
DOI 10.5005/jp/books/12495
Edition 1/e
Publishing Year 2015
Pages 641
Book Type Textbook
TẢI SÁCH
PDF - 641 TRANG - 37 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top