[2015] Hochberg Cơ xương Khớp toàn tập 6e

[2015] Hochberg Cơ xương Khớp toàn tập 6e

Giữ cho bạn luôn song hành cũng những phát triển nhanh chóng của chuyên nghành cơ xương khớp với hướng dẫn rõ ràng, đáng tin cậy từ Hochberg, một trong những nguồn đáng tin cậy và có uy tín nhất trong lĩnh vực này. 
Được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của các bác sĩ lâm sàng thực hành, cuốn sách tham khảo này cung cấp bao phủ rộng lớn, có thẩm quyền của bệnh khớp từ các nguyên tắc khoa học cơ bản đến các điểm thực tế của quản lý lâm sàng trong một cách tiếp cận hợp lý sáng suốt.

+ Cập nhật những thông tin mới nhất trong bệnh khớp với 13 chương hoàn toàn mới bao gồm y sinh học và khoa học chuyển dịch,đánh giá bệnh và kết quả, phương thức hình ảnh mới, bệnh mới nổi, trị liệu lâm sàng, quản lý bệnh nhân, và phục hồi chức năng.
+ Mở rộng điều trị phân tử nhỏ, sinh học, chỉ dấu sinh học, các biểu sinh, tương đương sinh học, và liệu pháp dựa trên tế bào .
+ Tập trung vào những kiến ​​thức cốt lõi cần thiết cho kết quả thành công với mỗi chương đều có đồng tác giả là một chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực này.
+ Dễ dàng tìm thấy các thông tin mà bạn cần nhờ định dạng thân thiện phù hợp với nội dung và số lượng hình ảnh lớn.
+ Truy cập đầy đủ các văn bản trực tuyến tại Expert Consult.
+ Theo dõi tiến triển của bệnh và điều trị bệnh nhân hiệu quả hơn với các thông tin về kết quả nghiên cứu di truyền, kết quả hình ảnh, các liệu pháp tế bào và sinh học, viêm khớp dạng thấp và bệnh lupus ban đỏ.
+ Kết hợp chặt chẽ phát hiện gần đây về sinh bệnh học của bệnh; kết quả hình ảnh cho các bệnh cụ thể như VKDT, viêm xương khớp, và bệnh lý khớp-cột sống ; trị liệu tế bào và sinh học ; và các chủ đề khác.

TRÍCH DẪN
Rheumatology, 2-Volume Set, 6th Edition
by Marc C. Hochberg, Alan J. Silman, Josef S. Smolen, Michael E. Weinblatt, Michael H. Weisman
ISBN-13: 9780323091381
Publisher: Elsevier Health Sciences
Edition number: 6
Pages: 1976
Publication date: 6/27/2014

TẢI SÁCH
PDF - 1976 TRANG - 333 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản.
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top