(2015) Câc Quy trình Cấp cứu Căn bản 2e

(2015) Câc Quy trình Cấp cứu Căn bản 2e

Trong một môi trường cấp cứu đòi hỏi phải tận dụng từng giây để cứu sống bệnh nhân, các bác sĩ cấp cứu thường ưa thích những cuốn sách tham khảo trong đó cung cấp các hướng dẫn quy trình cấp cứu cần thiết để sử dụng trong khoa cấp cứu hàng ngày. Và cuốn sách này được biên soạn để đáp ứng điều đó.

Các quy trình cấp cứu cần thiết, phiên bản thứ 2 cung cấp các thông tin mà bạn cần, sử dụng một định dạng nhất quán, gạch đầu dòng, phác thảo, vì vậy bạn có thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nhiều minh họa đầy màu sắc, sách sẽ hướng dẫn bạn từng bước thông qua gần 100 quy trình cấp cứu người lớn và trẻ em. 

7 chương hoàn toàn mới mang đến các thông tin hiện hành về quy trình được sử dụng trong khoa cấp cứu ngày nay: Nội soi khí quản video, đặt nội khí quản DSI, NO DESAT, , E-FAST, chụp niệu đạo ngược  dòng, , và siêu âm mô mềm, v.v 

Bạn có thể nhanh chóng xác định thủ thuật loại bỏ dị vật ra khỏi cơ thể và chấn thương, các phần riêng biệt mới dành cho các khu vực trọng điểm. 
Bạn có thể tìm thấy quy trình siêu âm hiện nay thuận tiện với các chương được tổ chức theo hệ thống cơ thể. 
Bạn có thể xác định vị trí các nguyên tắc an toàn và chất lượng một cách dễ dàng trong mỗi chương: một tính năng hoàn toàn mới được biên tập bởi bác sĩ Reuben Strayer trong đó đánh giá sai sót về quy trình và nhận thức thông thường để tránh lỗi cho từng quy trình.

Bên cạnh phiên bản sách in, nay cuốn sách đã có dạng điện tử tương tác cho mọi thiết bị di động, tích hợp nhiều tính năng tiện ích giúp bạn tra cứu mọi lúc mọi nơi.

Đây là cuốn sách hết sức hữu ích cho tất cả các bác sĩ lâm sàng, điều dưỡng cấp cứu hồi sức, nội trú và học viên chuyên ngành cấp cứu và nội khoa cũng như các bạn sinh viên Y đa khoa.

TRÍCH DẪN
Essential Emergency Procedures 2E
Kaushal H. Shah, Chilembwe Mason
Original ePUB from Publisher
Paperback: 450 pages
Publisher: Lippincott Williams and Wilkins; 
2nd Revised edition (1 Mar. 2015)
Language: English
ISBN-10: 1469891905
ISBN-13: 978-1469891903
TẢI SÁCH
EPUB - 450 TRANG - 23 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top