(2015) Thuyên tắc mạch trị liệu, Nguyên lý và Thực hành

(2015) Thuyên tắc mạch trị liệu, Nguyên lý và Thực hành

Toàn diện và cập nhật, thuyên tắc mạch trị liệu: Nguyên tắc và ứng dụng lâm sàng bao gồm tất cả các thiết bị , các kỹ thuật cơ bản và nâng cao hiện nay, lời khuyên và thủ thuật mà bạn cần biết để làm cho hầu hết các thủ tục này được thực hiện trong thực tế của bạn. Từ đánh giá các tác nhân tắc mạch, ứng dụng lâm sàng từng bước, đến thảo luận về tương lai của thuyên tắc mạch trị liệu, bạn sẽ tìm thấy bao quát đầy đủ các thủ tục thuyên tắc hiện nay trong một tham khảo thuận tiện.

+ Bao gồm tất cả các kỹ thuật cơ bản cũng như các thủ tục chuyên ngành như ung thư can thiệp, quản lý các dị dạng mạch máu, quản lý nội mạch chấn thương,  thuyên tắc mạch u xơ tử cung, và nhiều hơn nữa.
+ Cung cấp những kiến ​​thức và kinh nghiệm của hàng chục chuyên gia được ghi nhận trong mạch máu và X-quang can thiệp, X quang can thiệp thần kinh, và phẫu thuật mạch máu trên toàn thế giới.
+ Cung cấp cập nhật về tiêu chuẩn chăm sóc từ các chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực này, cũng như các mẹo và thủ thuật cá nhân trong các bảng tham chiếu nhanh.
+ Một chương về phát triển thực hành và tương lai của điều trị tắc mạch, giúp bạn tăng thêm giá trị cho một danh mục đầu tư của các thủ tục với kỹ thuật chuyên ngành hoặc không thường quy.
+ Cung cấp hướng dẫn rõ ràng, ngắn gọn về thuyên tắc nội sọ và xương sống, thuyên tắc mạch đầu và cổ, thuyên tắc mạch ngoại vi, thuyên tắc  động mạch, dạ dày và tĩnh mạch, thuyên tắc mạch gan,  thuyên tắc mạch nhi khoa, và nhiều hơn nữa.

TRÍCH DẪN
Embolization Therapy: Principles and Clinical Applications 
by Marcelo Guimaraes MD FSIR, Dr. Riccardo Lencioni MD FSIR EBIR, Dr. Gary P. Siskin MD FSIR
Original EPUB 
Hardcover: 816 pages
Publisher: LWW; 1 Har/Psc edition (January 15, 2015)
Language: English
ISBN-10: 1451191448
ISBN-13: 978-1451191448
TẢI SÁCH
EPUB - 15 MB - 816 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top