Phẫu thuật nội soi Tai: Nguyên lý, chỉ định và Kỹ thuật

Phẫu thuật nội soi Tai: Nguyên lý, chỉ định và Kỹ thuật


Ngày càng được sử dụng như một công cụ bổ trợ trong việc chẩn đoán và quản lý bệnh tai, nội soi tai giữa có tiềm năng để giảm tỷ lệ mắc bệnh, ngăn ngừa tái phát bệnh, và giảm chi phí điều trị. Năng lực của nó trong việc tìm ra giải phẫu ẩn bên trong kích thước nhỏ của tai đã làm cho nó trở nên cần thiết cho phẫu thuật chức năng, cho phép bác sĩ phẫu thuật bảo tồn cấu trúc giải phẫu quan trọng như ốc tai và dây thần kinh mặt.

Bây giờ, lần đầu tiên trong cuốn sách tham khảo này, các bác sĩ đi tiên phong trong việc xem xét kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, thuận lợi, khó khăn, và các phương pháp phẫu thuật của nó:

+ Được viết bởi các nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực này, tất cả các thành viên của Nhóm công tác quốc tế về phẫu thuật nội soi tai.
+ Gần 1.000 hình ảnh phẫu thuật nội soi với máy ảnh độ nét cao, cộng với bản vẽ dòng xuất sắc viện trợ trong việc tìm hiểu tất cả các khái niệm
+ Toàn diện: bao gồm các lĩnh vực, các chương về nội soi và quản lý cholesteatoma, phục hồi phẫu thuật thông khí giữa tai, bệnh Meniere, tympanoplasty và phẫu thuật xương bàn đạp, phẫu thuật sửa đổi, và nhiều hơn nữa...
+ Minh họa các thủ tục nội soi trong 19 bài học video
+ Từ giải phẫu và sinh lý bệnh độc đáo của tai giữa cho đến chẩn đoán, chỉ định phẫu thuật, thủ tục, và thiết bị đo đạc, cuốn sách này là không thể thiếu cho tất cả sĩ bác sĩ tai mũi họng và thần kinh tai. Nó cung cấp một bức tranh đầy đủ các lĩnh vực ngày nay, cũng như khám phá những khả năng trong tương lai của nội soi tai giữa hoặc kết hợp với phẫu thuật kính hiển vi để điều trị hiệu quả nhất các bệnh lý tai giữa.

TRÍCH DẪN
Endoscopic Ear Surgery: Principles, Indications, and Techniques
By: Livio Presutti, Daniele Marchioni
Hardcover: 432 pages
Publisher: Thieme; 1st edition edition (December 11, 2014)
Language: English
ISBN-10: 3131630418
ISBN-13: 978-3131630414
TẢI SÁCH
PDF - 80 MB - 432 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top