[2015] DeVita Nguyên lý và Thực hành Ung thư 10e

[2015] DeVita Nguyên lý và Thực hành Ung thư 10e

DeVita, Hellman và Rosenberg: Nguyên lý và Thực hành Ung thư phiên bản thứ 10 đã trở thành tham khảo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này. Hơn 400 chuyên gia có uy tín lớn được tôn trọng đã cung cấp các chiến lược hiệu quả nhất hiện nay trong quản lý tất cả các loại ung thư theo giai đoạn lâm sàng, thảo luận vai trò của tất cả các phương thức điều trị sẵn có cũng như các điều trị phối hợp. 

Cách tiếp cận đa ngành này sẽ giúp đội ngũ chăm sóc ung thư của bạn phối hợp hiệu quả để đối mặt với những thử thách lâm sàng gai góc nhất và cung cấp chăm sóc tốt nhất có thể cho mỗi bệnh nhân ung thư.


Phiên bản thứ 10 - 2015:

+ Bổ sung nội dung trực tuyến và phần mềm cho phép truy cập từ mọi thiết bị di động ở bất cứ đâu bất cứ lúc nào, cùng các cập nhật về các phát triển mới nhất trong chăm sóc ung thư.
+ Cập nhật những tiến bộ mới nhất với các chương hoàn toàn mới về Các dấu hiệu của Ung thư, Các phương pháp Phân tử trong Ung thư, Các virus gây ung thư, Sàng lọc ung thư, và các phần mới về test di truyền và tư vấn cho bệnh ung thư, cùng với các cập nhật toàn diện bao quát các liệu pháp sinh học mới nhất.
+ Giúp tối ưu hóa việc sử dụng các liệu pháp thích hợp với các lời khuyên đa ngành từ các bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ nội khoa ung thư, và bác sĩ xạ trị ung thư trong mỗi chương điều trị chính.
+ Tạo quyết định lâm sàng tốt nhất trong việc sàng lọc và phòng ngừa ung thư, chăm sóc giảm nhẹ, ung thư học hỗ trợ và các vấn đề chất lượng cuộc sống.

TRÍCH DẪN

DeVita, Hellman, and Rosenberg's Cancer: Principles & Practice of Oncology 10e
by Vincent T. DeVita Jr. Jr. MD, Theodore S. Lawrence PhD MD, Steven A. Rosenberg MD PhD
Price: $332.49
Series: Cancer: Principles & Practice (DeVita)(Single Vol.)
Hardcover: 2280 pages
Publisher: LWW; Tenth edition (December 5, 2014)
Language: English
ISBN-10: 1451192940
ISBN-13: 978-1451192940
Product Dimensions: 2.8 x 8.8 x 11.2 inches
Shipping Weight: 9.2 pounds
TẢI SÁCH
EPUB - 2280 TRANG - 67 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
https://www.fshare.vn/file/F553NTUL3C8R
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top