Điều trị Cắt đốt qua Catheter Các rối loạn nhịp tim 3e

Điều trị Cắt đốt qua Catheter Các rối loạn nhịp tim 3e

Được sắp xếp theo loại rối loạn nhịp tim, cuốn sách tham khảo cập nhật về Đốt triệt các rối loạn nhịp tim qua Catheter phiên bản mới này cung cấp thông tin chi tiết về giải phẫu học, chẩn đoán, lập bản đồ/cắt đốt và xử lý sự cố. Cuốn sách cũng cung cấp các khái niệm cơ bản được cập nhật về các ứng dụng năng lượng qua catheter và cac công cụ lập bản đồ/hình ảnh có sẵn hiện nay cho việc đốt.

+ Cải thiện tính chính xác với sự hỗ trợ từ các hệ thống định vị và lập bản đồ catheter nâng cao, và việc sử dụng siêu âm trong buồng tim để hỗ trợ chẩn đoán và đốt chính xác.
+ Luôn cập nhật các chủ đề kịp thời chẳng hạn như các kỹ thuật hình ảnh và lập bản đồ tim đương đại, nhịp nhanh nhĩ và cuồng động nhĩ, rung nhĩ, nhịp nhanh vào lại nút nhĩ thất, các rối loạn nhịp nhanh liên quan đến các kết nối nhĩ thất phụ, và nhịp nhanh thất, đặt catheter xuyên vách, đốt nhiệt cho các BN nhi khoa, an toàn và các biến chứng BN.
+ Bao quát toàn diện nhất và chi tiết nhất về các loại rối loạn nhịp tim và các công nghệ điều trị bằng đốt nhiệt, nhấn mạnh cách tiếp cận có hệ thống để xử lý các vấn đề liên quan thường gặp phải trong phòng thí nghiệm, cùng với các giải pháp.
+ Tìm thấy các câu trả lời thích hợp mà bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng nhờ định dạng nhất quán và thân thiện
+ Làm chủ từng cách tiếp cận với hướng dẫn trực quan từ các bảng, hình ảnh minh họa, hình vẽ chất lượng cao và các video clips độc quyền
+ Cập nhật mới với các chương được tăng cường và nâng cao, cũng như hàng trăm hình vẽ mới, các video nền web và các tham khảo được cập nhật
+ Học hỏi các chuyên gia trong lĩnh vực này với gần như một nửa số chương được biên soạn từ các chuyên gia mới
+ Cải thiện kiến thức liên quan đến giải phẫu với các chương mới tập trung vào hỗ trợ huyết động trong quá trình đốt nhiệt VT, lập bản đồ rotor trong rung nhĩ, và các quy trình lai ghép.

Cuốn sách này là tất cả mọi thứ bạn cần để biết và nắm bắt các kỹ thuật điều trị loạn nhịp tim bằng đốt qua catheter, một công cụ lý tưởng dành cho các chuyên gia tim mạch can thiệp và chuyên gia điện quang can thiệp.

TRÍCH DẪN
Catheter Ablation of Cardiac Arrhythmias, 3e
by Shoei K. Stephen Huang MD, John M. Miller MD
Price: $217.55
Hardcover: 800 pages
Publisher: Saunders; 3 edition (October 31, 2014)
Language: English
ISBN-10: 0323244297
ISBN-13: 978-0323244299
Product Dimensions: 11.1 x 8.6 x 1.3 inches
Shipping Weight: 3.8 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 800 TRANG - 178 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký tài khoản
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top