[Mới] Oxford Sổ tay Lâm sàng Hô hấp 3e

[Mới] Oxford Sổ tay Lâm sàng Hô hấp 3e

Cuốn cẩm nang này cung cấp một tham khảo nhanh và đáng tin cậy cho tất cả các bệnh lý phổi - lồng ngực, dành cho các bác sĩ trẻ, học viên chuyên khoa hô hấp và các nhân viên Y tế khác có liên quan.

Đầu tiên cuốn sách giới thiệu các chương về các triệu chứng hô hấp phổ biến. Một khi việc chẩn đoán phân biệt được đặt ra, người đọc có thể chuyển đến các trang trong các bệnh lý hô hấp, mỗi trong số đó đều được bao quát trong một định dạng nhất quán bao gồm các lời khuyên thực tế cho các phòng khám ngoại trú hay buồng bệnh nội trú. 


Ngoài ra cuốn sách về cách thực hiện các quy trình lâm sàng, cùng với thông tin cần thiết về kỹ thuật và tham khảo thiết yếu. Các trang hữu ích về giải phẫu phổi và phế quản, giải phẫu học CT, các biểu đồ chức năng phổi và khí máu, và một danh sách các websites hữu ích được cung cấp để dễ tham khảo. 


Cũng giống như các cuốn sách khác trong loạt sổ tay lâm sàng Oxford, cuốn sách này đảm bảo tính chính xác, đáng tin cậy và dễ đọc.


Được cập nhật và sửa đổi toàn diện trong phiên bản mới, Sổ tay lâm sàng Hô hấp Oxford là tham khảo cần phải có cho các bác sĩ lâm sàng, đặc biệt các bác sĩ trẻ còn ít kinh nghiệm trong việc chăm sóc cho các bệnh nhân với các vấn đề về hô hấp. Ngắn gọn, thực tế và được thiết kế để truy cập nhanh đến các thông tin cần thiết, chắc chắn cuốn sách này sẽ giúp bạn trả lời mọi câu hỏi mình cần tại buồng bệnh, phòng khám hay các kỳ thi. Các phần mới được cập nhật trong phiên bản thứ 3 này bao gồm siêu âm lồng ngực, catheter màng phổi, an thần an toàn, test gắng sức tim phổi đã được thêm vào, và tất cả các bệnh lý hô hấp chủ yếu cũng như các triệu chứng đều được cập nhật các phác đồ chẩn đoán và điều trị mới nhất.


TRÍCH DẪN

Oxford Handbook of Respiratory Medicine 24 Jul 2014
by Stephen Chapman, Grace Robinson , John Stradling, Sophie West , John Wrightson
Paperback: 928 pages
£29.99
Publisher: OUP Oxford; 3 edition (24 July 2014)
Language: English
ISBN-10: 0198703864
ISBN-13: 978-0198703860
Product Dimensions: 18 x 3.3 x 10.9 cm


TẢI SÁCH
PDF - 15 MB - 928 TRANG
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
 Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top