Nguyên lý và Thực hành Ung thư Phụ khoa 6e

Nguyên lý và Thực hành Ung thư Phụ khoa 6e

Ngày nay, phương pháp tiếp cận đa ngành để điều trị là trái tim của việc chăm sóc bệnh ung thư. Chúng cung cấp các kết quả lâm sàng được cải thiện, khả năng mới về cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, và tạo điều kiện cho sự phát triển của sự đổi mới thực sự trong điều trị cá nhân hóa.

Để phản ánh chính xác phương pháp này trong chăm sóc bệnh ung thư ngày nay, nội dung của ấn bản thứ 6 của Nguyên tắc và thực hành Ung thư phụ khoa được viết hoàn toàn bởi các bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ ung bướu nội khoa, bác sĩ xạ trị ung thư và các nhà giải phẫu bệnh học. Với biên tập viên mới, tiến sĩ Andrew Berchuck đã có những đóng góp đáng kể cho sự hiểu biết về sinh bệnh học phân tử của ung thư buồng trứng và nội mạc tử cung trong nội dung của cuốn sách.


Mỗi chương của cuốn sách này đã được viết lại hoàn toàn hoặc được cập nhật để đảm bảo rằng tất cả mọi người tham gia vào việc điều trị phụ nữ bị ung thư phụ khoa sẽ có những thông tin toàn diện nhất và cập nhật nhất về đề tài này.

• Bố cục 4 màu với hơn 550 hình ảnh minh họa
• Các chương mới bao gồm "bệnh học phân tử của ung thư phụ khoa", "Di truyền học Ung thư phụ khoa", "Phẫu thuật ít xâm lấn", "Chẩn đoán hình ảnh", và "So sánh hiệu quả nghiên cứu trong phụ khoa Ung thư"
• Một nguồn tài nguyên có giá trị cho bác sĩ nội trú và nghiên cứu sinh
• Phiên bản kỹ thuật số có thể được sử dụng cho các phòng khám, các hội nghị, hoặc như là một nguồn các kiến thức có sẵn có thẩm quyền trong thời gian thực
• Phiên bản kỹ thuật số bao gồm các văn bản hoàn chỉnh, tìm kiếm, ghi chú, cập nhật nội dung thường xuyên tích hợp vào văn bản, và nhiều hơn nữa.

TRÍCH DẪN

Principles and Practice of Gynecologic Oncology Hardcover – May 7, 2013
by Richard Barakat FACS, Andrew Berchuck, Maurie Markman MD, Marcus E. Randall MD FACR
Price: $191.24
Hardcover: 1118 pages
Publisher: LWW; Sixth edition (May 7, 2013)
Language: English
ISBN-10: 1451176597
ISBN-13: 978-1451176599
Product Dimensions: 11.2 x 8.6 x 1.7 inches
Shipping Weight: 5.7 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 1118 TRANG - 59 MB
Tải sách chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top