Hướng dẫn Lâm sàng Điều trị Lạm dụng Chất Ở Vị thành niên

Hướng dẫn Lâm sàng Điều trị Lạm dụng Chất Ở Vị thành niên

Hướng dẫn lâm sàng điều trị lạm dụng chất vị thành niên tập hợp nghiên cứu mới trong lĩnh vực lạm dụng chất ở vị thành niên để phục vụ như một nguồn lực toàn diện cho các bác sĩ tâm thần,chuyên gia tâm lý, nhân viên xã hội, các chuyên gia lạm dụng chất kích thích, và các bác sĩ khác, cũng như các bác sĩ nội trú và học viên tâm lý học. Nó cung cấp các thông tin mới nhất về phòng chống lạm dụng chất ở vị thành niên, đánh giá và điều trị.
Nhấn mạnh đặc biệt được đặt ở các can thiệp khác nhau về tâm lý xã hội và dược lý bên cạnh việc điều trị các rối loạn tâm thần khác cùng tồn tại. Hướng dẫn cực kỳ kịp thời và thiết thực này cung cấp đánh giá hầu hết các lạm dụng chất hiện có, bao gồm các công việc trong phòng thí nghiệm để phát hiện ma túy trong thanh thiếu niên, và thảo luận về những ranh giới pháp lý của đánh giá lạm dụng chất dựa trên trường học. 
Mỗi trong số 16 chương cung cấp tóm tắt ngắn gọn về chủ đề, danh sách đọc đề nghị, và giới thiệu đến những trang web có liên quan và các nguồn lực khác để tham khảo thêm. 
Trường hợp lâm sàng và hình ảnh hỗ trợ, các bảng và biểu đồ minh họa và củng cố các khái niệm then chốt. 
Người đọc sẽ tìm thấy ở hướng dẫn này một nguồn thông tin có giá trị trong việc thúc đẩy hơn nữa sự hiểu biết của họ về lạm dụng chất ở vị thành niên và tăng hiệu quả trong việc cung cấp điều trị.

THÔNG TIN
Clinical Manual of Adolescent Substance Abuse Treatment
Yifrah Kaminer, Ken C Winters
Price: $67.00 
Paperback: 518 pages
Publisher: American Psychiatric Publishing, Inc.; 1 edition (August 11, 2010)
Language: English
ISBN-10: 1585623814
ISBN-13: 978-1585623815
Product Dimensions: 5.5 x 1.3 x 8.3 inches
Shipping Weight: 1.5 pounds
TẢI SÁCH
PDF - 3 MB - 518 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/IIXZKMRS80/
Sachyhoc.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top